Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

CÔNG NGHỆ CAD TRONG MÁY CẮT PLASMA CNC – Phần 2

MIỄN PHÍ CAD / CAM PACKAGES
Dưới đây là danh sách chỉ là một vài trong số những trang web sản xuất giá cả thấp hoặc miễn phí CAD / CAM phần mềm
Trang web này là trang web vững mạnh phần mềm mã nguồn mở to nhất thế giới, và bao gồm lên đến chín ứng dụng CAD / CAM khác nhau. Mỗi chương trình sẽ liệt kê các hệ thống phù hợp quản lý (như Linux hoặc hệ quản lý độc lập) và các thể loại (vector-based hoặc tự động hóa mẫu mã điện tử, để tên hai). Vì nhiều nội dung miễn phí để chuyên chở về, trang web này là 1 cách phải chăng cho những đơn vị hoặc cá nhân nhỏ để khám phá những chương trình khác nhau tại không mang tầm giá.
Freebyte cung ứng 1 loạt các CAD, CAM và phối hợp CAD / CAM phần mềm miễn phí, và cũng bao gồm mô phỏng CNC và các chương trình điều khiển CNC. kế bên mỗi chương trình là một diễn đạt ngắn gọn, bao gồm cả thông tin tác nhái chương trình và khả năng tương xứng hệ thống. Để tải về các chương trình, ngoài ra, trang web đăng ký là nhu yếu. 1 trang web thấp cho các chương trình vận tải về Anh chị em mang thể đã kiểm tra ra nơi khác.
DEMO MIỄN PHÍ VÀ TRỌN GÓI GIÁ CẢ PHẢI CHẲNG
những trang web khác cho người sử dụng cơ hội trải nghiệm một bản demo miễn phí hoặc phần mềm dùng thử-run-này thường là 1 chọn lọc phải chăng cho những đơn vị sẵn sàng cung cấp tiền cho các nỗ lực và đúng phần mềm. một số trang web với biểu diễn miễn phí và thể nghiệm bao gồm:
Bobcad phân phối bản demo miễn phí của CNC và phần mềm CAD / CM và với thể sản xuất các chương trình cho máy cụ thể (máy luôn thể, máy phay, vv) dựa trên những thông tin dưới hình thức tự do thí điểm các bạn cung cấp.
Brothersoft sản xuất 1 loạt các bản demo và các gói phần mềm; người tiêu dùng có thể sắm sắm tiếp giáp với để tìm thấy những gì phù thống nhất sở hữu ngoại hình và phân phối những nhu cầu của họ.
PHẦN MỀM CÂN đề cập
mặc dù bản demo miễn phí và vận tải về được một bí quyết bổ ích để khám phá phần mềm tùy chọn, thỉnh thoảng nó mang thể được quan tâm nhất của 1 công ty đầu cơ vào phần mềm đắt tiền hơn. Xác định các gói phần mềm phù thống nhất cho 1 áp dụng cụ thể đòi hỏi sự lo liệu trước về vận tải phần-phần mềm của công ty và biểu diễn có thể là 1 công cụ bổ ích trong việc xác định chương trình để tiêu dùng, nhưng thu hẹp cửa sổ chậm triển khai là rút cuộc công tác của những doanh nghiệp sản xuất sắm bí quyết để đảm bảo phần mềm thích hợp cho cung ứng, mà đôi khi có tức là 1 khoản đầu tư vốn đầu tư to hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét