Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

CÔNG NGHỆ CAD TRONG MÁY CẮT PLASMA CNC – Phần 1

khiến THẾ NÀO CAD / CAM CHƯƠNG TRÌNH VIỆC làm
Máy cắt plasma cnc kỹ thuật mới luôn luôn là thú vị nhưng chẳng hề khi nào giá cả phải chăng. Đã bao lăm lần có một tiện ích cho là mới mẻ và cải tiến tung ra thị phần mà dòng ví của bạn chỉ đơn giản là đã chẳng thể tiêu hóa được? Vì sự tăng trưởng sớm của Sketchpad vào năm 1963, tiền thân của CAD và CAM phần mềm , Vấn đề này đã được hai lần: khiến thế nào có thể CAD và CAM phần mềm phát triển để tạo ra cho nhiều lĩnh vực công nghiệp và trở nên khả thi về tài chính?
Như có nhiều cải tiến mới, giá bắt đầu cao và sau chậm tiến độ giảm nhanh chóng. Năm 1990, Mark Miller, chủ tịch của hệ thống MicroCIMM, quyết tâm để làm 1 gói phần mềm CAD / CAM ngoại hình cho máy nhân tiện có sẵn cho chỉ 1 phần mười trị giá thị phần. Vì sự thay đổi rất to về giá cả, những chương trình kêu gọi phổ biến tới các bạn khởi đầu CAD và những tổ chức nhỏ. bữa nay, giá cả rẻ và CAD CAM phần mềm là hoàn toàn chính-stream giữa các cấp công nghiệp phụ thuộc-phần mềm sở hữu sẵn từ 1 loạt các tổ chức và biểu diễn miễn phí và tải về được không khó để tìm thấy. Để hiểu tại sao toàn bộ ngành nghề công nghiệp ngày nay phụ thuộc vào gói CAD / CAM phần mềm giá cả thấp, mang một mẫu nhìn sâu hơn về phương pháp mỗi chương trình hoạt động.
TẦM quan yếu CỦA CAD VÀ CAM SOFTWARE: những GÌ các CHƯƠNG TRÌNH khiến cho
cad việc vẽ mảnh CAD, hoặc CAD, là 1 hình thức của kỹ thuật máy tính tương trợ trong các bản vẽ kỹ thuật và phác thảo của những sản phẩm và cả những tòa nhà. Kiến trúc sư dùng CAD để lớn mạnh những bản vẽ 3D của họ thiết kế-CAD mang thể được thẩm định cao cụ thể và những phiên bản khác nhau tồn tại cho các ứng dụng khác nhau, nhưng chức năng chính của nó là việc tạo ra các mô phỏng dựa trên vector 2D và 3D mô phỏng rắn và bề mặt. các dịch vụ dùng khả năng của CAD để xem phần và thành phần mẫu mã cụ thể trước khi cung ứng, cho nên họ sở hữu thể kiểm tra sai sót và tái bề ngoài giả dụ thiết yếu.

CAM, một trong khoảng viết tắt cho cung cấp máy tính hỗ trợ, tạo ra mô hình này-vật lý là bổ ích khi những nhà sản xuất cần phải rà soát 1 phần hoặc thành phần chống lại những phần khác cho thích hợp đúng đắn. để tạo ra những mô hình thực tại, CAM làm việc bên cạnh kiểu dáng CAD CAD-sử dụng, CAM dùng mã số để chạy máy tạo ra sản phẩm. một gói phần mềm CAD / CAM cho phép những đơn vị để vững mạnh và cứu kiểu dáng sản phẩm riêng của họ, và máy chương trình để tạo các thành phần thực tiễn.

1 nhận xét:

  1. A very good article. Thanks to the author. It is very important to support and help students. If you need help writing an essay, come to my site: Check This Out .

    Trả lờiXóa